สแกนเพื่อรับแอปฟรีของเรา
ใช้แอปของเราเพื่อรับข้อมูลอัปเดตการเดินทางแบบเรียลไทม์ และจองตั๋วรถไฟ รถบัส เที่ยวบิน และเรือเฟอร์รี่ผ่านมือถือ
App Store
42K ให้คะแนน
Google Play
136K รีวิว
ข้อมูลผู้ให้บริการและบริการ
arrowbus
คำถามที่พบบ่อย arrowbus
arrowbus: สิ่งอำนวยความสะดวก นโยบายการยกเลิก อนุญาตสัมภาระ และอื่นๆ

รถบัสของ arrowbus ไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้โดยสารที่มีความสามารถในการเคลื่อนไหวลดลง
รถบัสของ Arrowbus มีเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อนเพื่อให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารระหว่างการเดินทาง
จักรยานไม่อนุญาตให้ขึ้นรถ Arrowbus
การยกเลิกตั๋วรถบัสไม่สามารถทำได้กับ arrowbus
เด็กที่เดินทางกับ ArrowBus มักจะต้องมีตั๋วของตัวเอง และบริษัทมักจะมีส่วนลดสำหรับผู้เดินทางที่อายุน้อย
หาก arrowbus ล่าช้า จะไม่มีการชดเชยสำหรับการล่าช้าในการเชื่อมต่อ
สำหรับการเดินทางกับ Arrowbus โดยทั่วไปแนะนำให้มาถึงสถานีอย่างน้อย 15-30 นาทีก่อนเวลารถออกตามกำหนด คุณสามารถซื้อตั๋วได้ที่ https://www.omio.co.th
การรับประทานอาหารบน arrowbus ไม่สามารถทำได้
กับ arrowbus สัมภาระไม่รวมอยู่ในราคาตั๋ว หมายความว่าคุณอาจต้องจัดการสัมภาระแยกต่างหาก
Arrowbus ไม่อนุญาตให้มีสัมภาระเพิ่มเติม ดังนั้นจึงไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
การเดินทางเวลากลางคืนพร้อมที่นั่งนอนหลับไม่สามารถทำได้กับผู้ให้บริการ Arrowbus
สัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้ขึ้นรถ Arrowbus
การจองที่นั่งไม่สามารถทำได้บนรถบัสของ arrowbus
arrowbus ไม่ได้ให้บริการช่องเสียบ USB แก่ผู้โดยสาร
Arrowbus ไม่มีห้องน้ำบนรถ
arrowbus ไม่ได้ให้บริการ WiFi
