สแกนเพื่อรับแอปฟรีของเรา
ใช้แอปของเราเพื่อรับข้อมูลอัปเดตการเดินทางแบบเรียลไทม์ และจองตั๋วรถไฟ รถบัส เที่ยวบิน และเรือเฟอร์รี่ผ่านมือถือ
App Store
42K ให้คะแนน
Google Play
136K รีวิว
ข้อมูลผู้ให้บริการและบริการ
Ray Limousine
นโยบายสัมภาระและการยกเลิก
รวมสัมภาระแล้ว
รวมสัมภาระในค่าโดยสาร; อนุญาตให้มีสัมภาระมือมาตรฐานและสัมภาระที่เช็คอิน
สัมภาระเพิ่มเติม
อนุญาตให้มีสัมภาระขนาดใหญ่โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกบนรถบัส
WI-FI
อาหารจำหน่ายบนเครื่อง
สำรองที่นั่ง
คำถามที่พบบ่อย Ray Limousine
Ray Limousine: สิ่งอำนวยความสะดวก นโยบายการยกเลิก อนุญาตสัมภาระ และอื่นๆ

รถบัส Ray Limousine ไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้โดยสารที่มีความคล่องตัวลดลง
รถบัสของ Ray Limousine มีเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อนเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสารระหว่างการเดินทาง
ไม่อนุญาตให้นำจักรยานขึ้นรถกับ Ray Limousine
ไม่สามารถยกเลิกตั๋วรถบัส Ray Limousine ได้
Ray Limousine กำหนดให้เด็กต้องมีตั๋วของตัวเอง และมีการเสนอราคาส่วนลดสำหรับเด็ก
หากรถบัส Ray Limousine ล่าช้า จะไม่มีการชดเชยสำหรับการต่อรถที่ล่าช้า
สำหรับการเดินทางกับ Ray Limousine โดยทั่วไปแนะนำให้มาถึงอย่างน้อย 15 นาทีก่อนเวลาที่กำหนด ตรวจสอบ https://www.omio.co.th สำหรับการซื้อตั๋วและรายละเอียดเพิ่มเติม
ใช่ คุณสามารถทานอาหารบนรถบัส Ray Limousine ได้
Ray Limousine อนุญาตให้นำสัมภาระขึ้นเครื่องได้หนึ่งชิ้นและกระเป๋าเดินทางหนึ่งใบรวมในค่าโดยสาร
Ray Limousine อนุญาตให้นำสัมภาระขนาดใหญ่ขึ้นได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
Ray Limousine มีการเดินทางกลางคืน ซึ่งอาจมีที่นั่งนอนให้บริการเพื่อความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทางข้ามคืน
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถกับ Ray Limousine
Ray Limousine ไม่มีข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการเลือกที่นั่งบนรถบัส
Ray Limousine ไม่มีปลั๊ก USB ให้ผู้โดยสาร
Ray Limousine ไม่มีห้องน้ำบนรถ
Ray Limousine มีบริการ WiFi สำหรับผู้โดยสารระหว่างการเดินทาง
