สแกนเพื่อรับแอปฟรีของเรา
ใช้แอปของเราเพื่อรับข้อมูลอัปเดตการเดินทางแบบเรียลไทม์ และจองตั๋วรถไฟ รถบัส เที่ยวบิน และเรือเฟอร์รี่ผ่านมือถือ
App Store
42K ให้คะแนน
Google Play
136K รีวิว
ข้อมูลผู้ให้บริการและบริการ
SINDO Ferry
นโยบายสัมภาระและการยกเลิก
รวมสัมภาระแล้ว
รวมสัมภาระในค่าโดยสาร; ขนาด/ประเภทเฉพาะไม่ได้ระบุ
สัมภาระเพิ่มเติม
สัมภาระเกินและสัมภาระขนาดใหญ่สามารถนำเข้ามาได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกบนรถบัส
สำรองที่นั่ง
ห้องน้ำ
คำถามที่พบบ่อย SINDO Ferry
SINDO Ferry: สิ่งอำนวยความสะดวก นโยบายการยกเลิก อนุญาตสัมภาระ และอื่นๆ

รถบัสของ SINDO Ferry ไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้โดยสารที่มีการเคลื่อนไหวลดลง
SINDO Ferry เป็นผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่ และข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องทำความร้อนบนรถบัสของ SINDO Ferry ไม่ได้รับการกล่าวถึงเนื่องจากผู้ให้บริการเชี่ยวชาญด้านการขนส่งทางเรือเฟอร์รี่
จักรยานไม่อนุญาตให้นำขึ้น SINDO Ferry
ไม่สามารถยกเลิกตั๋วรถบัสของ SINDO Ferry ได้
เด็กที่เดินทางกับ SINDO Ferry โดยทั่วไปต้องการตั๋วของตนเอง และผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่มีการเสนอราคาตั๋วที่ลดสำหรับเด็ก
ในกรณีที่บริการรถบัสของ SINDO Ferry ล่าช้า จะไม่มีการชดเชยสำหรับการล่าช้าของการเชื่อมต่อ
ตามคำแนะนำทั่วไปสำหรับการเดินทางด้วยเรือเฟอร์รี่ ควรมาถึงอย่างน้อย 60 นาทีก่อนการออกเดินทางของ SINDO Ferry เพื่อทำการเช็คอินและขั้นตอนการขึ้นเรือ สำหรับการซื้อตั๋ว กรุณาเยี่ยมชม https://www.omio.co.th
การรับประทานอาหารบนเรือ SINDO Ferry ไม่สามารถทำได้
SINDO Ferry อนุญาตให้ผู้โดยสารนำสัมภาระมาได้ภายในค่าโดยสาร แต่ไม่ได้ระบุขนาดและประเภทเฉพาะ
สัมภาระเกินและสัมภาระขนาดใหญ่สามารถนำขึ้น SINDO Ferry ได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
SINDO Ferry ไม่มีบริการการเดินทางกลางคืนที่มีที่นั่งนอน
สัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำขึ้น SINDO Ferry
SINDO Ferry ให้บริการเฟอร์รี่เป็นหลัก และการเลือกที่นั่งไม่สามารถใช้ได้กับรถบัสภายใต้การให้บริการของผู้ให้บริการนี้
SINDO Ferry ไม่ได้ให้บริการพอร์ต USB สำหรับผู้โดยสาร
SINDO Ferry มีห้องน้ำบนเรือสำหรับผู้โดยสาร
SINDO Ferry ไม่มีบริการ WiFi ในการเดินทาง
